Nước Làm Mát EAF

Nước làm mát EAF là chất làm mát và chất chống đông gốc mono ethylene glycol (MEG) có tuổi thọ cao dành cho động cơ hiện đại

Mô tả

Nước làm mát EAF là chất làm mát và chất chống đông gốc mono ethylene glycol (MEG) có tuổi thọ cao dành cho động cơ hiện đại. Nước Làm Mát EAF bảo vệ động cơ chống lại hiện tượng ăn mòn, đóng cặn đồng thời mang lại hiệu suất truyền nhiệt vượt trội và bảo vệ chống đóng băng. Nước Làm Mát EAF dựa trên Công nghệ axit hữu cơ (OAT). Nó rất phù hợp để sử dụng trong tất cả các động cơ, với nhôm, sắt, đồng và hợp kim hàn.

Thời gian sử dụng:

Xe thương mại và hành khách hạng nhẹ – lên tới 80.000 km hoặc 2 năm
Xe hạng nặng – lên đến 4000 giờ hoặc 300.000 km hoặc 2 năm
Xe cố định – lên đến 16.000 giờ hoặc 3 năm

Ưu điểm tính năng:

• Chất làm mát động cơ và chất chống đóng băng có tuổi thọ cao và không cần bảo dưỡng
• Ổn định trong nước cứng
• Không chứa các chất phụ gia nitrit, amin, borat, silicat và phốt phát có hại
• Có sẵn ở dạng đậm đặc hoặc pha sẵn/Sẵn sàng sử dụng
• Chứa vị đắng để ngăn chặn việc nuốt phải

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng cho tất cả các động cơ ga, xăng và diesel – xe máy, xe khách, phương tiện thương mại, ứng dụng khai thác mỏ, động cơ cố định, động cơ hàng hải. Không thích hợp để sử dụng trong hệ thống nước uống.

Tỷ lệ pha:

+ Nước Làm Mát EAF phải được pha loãng với nước, tốt nhất là nước khử ion hoặc nước cất trước khi sử dụng. Không sử dụng trực tiếp Nước Làm Mát EAF! Đối với Nước Làm Mát EAF, khuyến nghị tỷ lệ 33% cho phương tiện thương mại và xe chở khách hạng nhẹ. Đối với các ứng dụng nặng, khuyến nghị tỷ lệ 50%.
+ Nước Làm Mát EAF premix 50:50 là dung dịch đậm đặc được pha loãng sẵn theo tỷ lệ 50:50 và sẵn sàng để sử dụng.
+ Nước Làm Mát EAF premix 30:70 là dung dịch đậm đặc pha loãng sẵn theo tỷ lệ 30:70 và sẵn sàng để sử dụng.
Không nên pha loãng thêm Nước Làm Mát EAF premix 50:50 hoặc 30:70, vì pha loãng thêm sẽ làm giảm hiệu quả chống ăn mòn.

Khả năng chống đông:

Đối với Nước Làm Mát EAF, nên pha loãng tỷ lệ 30% (pha loãng 70% nước). Điều này cung cấp khả năng chống đông đến -15oC. Ở tỷ lệ 40% (pha loãng 60% nước), khả năng chống đông là -25 oC. Ở nồng độ 50% (pha loãng 50% nước), khả năng chống đông là -36 oC. Nồng độ cao hơn 70% (pha loãng 30% nước) không được khuyến nghị vì khả năng chống đông cũng không tăng thêm.

Lưu ý:

Không tháo nắp bộ tản nhiệt khi động cơ đang nóng! Tham khảo hướng dẫn sử dụng xe hoặc dịch vụ để biết quy trình bảo dưỡng hệ thống làm mát. Nên xả sạch chất làm mát cũ trong hệ thống làm mát trước khi sử dụng bất kỳ chất làm mát mới nào. Không nên pha Nước Làm Mát EAF với các chất làm mát khác vì có thể không tương thích.

Bảo quản:

Tránh xa ánh nắng trực tiếp và nước. Niêm phong lại thùng/thùng đã mở để tránh mất độ ẩm hoặc tiếp xúc. Bảo quản từ -5 đến 35oC.

Đóng gói:

Can 4L x 4

Can 20L

Màu:

Xanh dương, Xanh lá, Hồng, Đỏ, Cam, Vàng Sáng.