Dầu nhớt động cơ 15W40 CI4

Dầu nhớt động cơ 15W40 CI4 là loại dầu động cơ diesel đa cấp cao cấp, hiệu suất cao để sử dụng cho động cơ diesel hạng nặng có tăng áp và không tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt.

Mô tả

Dầu nhớt động cơ 15W40 CI4 là loại dầu động cơ diesel đa cấp cao cấp, hiệu suất cao để sử dụng cho động cơ diesel hạng nặng có tăng áp và không tăng áp, hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt. Nó được pha chế từ dầu gốc nguyên chất với chất lượng cao và các chất phụ gia hiệu suất cao, mang lại khả năng kiểm soát quá trình oxy hóa và cặn bùn tuyệt vời; và bảo vệ chống lại bụi than, rỉ sét, ăn mòn, mài mòn động cơ và cặn piston. Dầu động cơ 15W40 CI4 thích hợp cho động cơ không có bộ lọc bụi than; và đối với hầu hết các động cơ EGR (Tuần hoàn khí thải) và các động cơ được trang bị hệ thống giảm SCR NOx.

Ứng dụng chính:

– Động cơ diesel đáp ứng yêu cầu Euro IV, III & II, dùng cho hầu hết động cơ EGR hoặc động cơ có lắp hệ thống giảm SCR NOx; hút khí tự nhiên hoặc tăng áp; Động cơ diesel sử dụng nhiên liệu diesel có hàm lượng lưu huỳnh cao hoặc thấp
– Máy móc, thiết bị xây dựng, nông nghiệp và khai khoáng
– Ứng dụng động cơ diesel trên đường và địa hình khi loại dầu API CI4, CH4, CG4, CF4 hoặc CF được chỉ định.

Bảo quản:

Tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp và nước. Đậy kín sau khi sử dụng để tránh tiếp xúc với hơi ẩm.

Đóng gói:

Can 4L x 4