Nước Giặt Kháng Khuẩn Q-MAGIC – Hương Papaya

Nước giặt kháng khuẩn Q MAGIC là nước giặt đậm đặc dùng trong gia đình. Sản phẩm phù hợp cho cả giặt máy và giặt tay, có khả năng đánh bay cực mạnh hầu hết mọi vết bẩn cho tất cả các loại vải sợi.

Mô tả

Nước giặt kháng khuẩn Q MAGIC là nước giặt đậm đặc dùng trong gia đình. Sản phẩm phù hợp cho cả giặt máy và giặt tay, có khả năng đánh bay cực mạnh hầu hết mọi vết bẩn cho tất cả các loại vải sợi. Sản phẩm tẩy các loại vết dơ từ sợi vải, nhũ hóa và phân tán chất bẩn trong dung dịch, chống vết bẩn bám trở lại trên vải. Ngoài ra tính khử khuẩn kháng khuẩn gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi nấm giúp quần áo lâu bị hôi trở lại, bảo vệ bạn suốt cả ngày.

Nước giặt kháng khuẩn Q MAGIC mang đến hương thơm dịu nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng da, an toàn cho mọi người kể cả da em bé.

Đặc tính:

– Đánh bay vết bẩn cứng đầu.
– Sạch khuẩn, khử mùi.
– Không chứa chất tẩy.
– 98% nguồn gốc thực vật.

Thành phần:

Sodium Laureth Sulfate (gốc thực vật), PEG-7 Glyceryl Cocoate (gốc thực vật), Sodium Chloride (khoáng chất), Sodium Citrate (khoáng chất), Diclosan, Optical Brightener, MIT/CMIT.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Giặt máy: sử dụng 50-60ml cho một lần giặt thông thường.
+ Giặt tay: dùng 25-30ml trong 20 lít nước cho một lần giặt.
+ Đối với vết bẩn cứng đầu, thoa 1 ít Q MAGIC Nước giặt lên bề mặt vết bẩn và đợi 5-10 phút. Sau đó, vò và giặt bình thường.

Lưu ý:

Tránh dây vào mắt, nếu dây vào mắt, rửa ngay bằng nước sạch. Không được uống. Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng. Để xa tầm với của trẻ em.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Đóng gói:

Chai 1L x 4

Chai 3L x 4