Nước Rửa Chén Q KITCHEN

Nước rửa chén Q KITCHEN được dùng cho việc rửa chén bằng phương pháp thủ công, có sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc THỰC VẬT.

Mô tả

Nước rửa chén Q KITCHEN được dùng cho việc rửa chén bằng phương pháp thủ công, có tác dụng làm sạch các vết dơ dầu mỡ do chế biến, nấu nướng trên các dụng cụ nấu nướng, chén dĩa, và làm dụng cụ sạch bóng hơn. Đặc biệt, nước rửa chén Q KITCHEN có sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc THỰC VẬT như: Sodium Laureth Sulfate (có nguồn gốc từ dầu dừa/ dầu cọ); Cocamindopropyl Betaine (có nguồn gốc từ dầu cọ); Diethanolamide (có nguồn gốc dầu dừa); Glycerin (có nguồn gốc đậu nành,dừa/dầu cọ), ….. bảo vệ da tay khỏi ảnh hưởng của các vết bẩn, hóa chất và tạo cảm giác êm ái, mềm mại ngay cả cho da nhạy cảm, an toàn cho người dùng, kể cả trẻ em và an toàn với hệ sinh thái.

Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu sử dụng, đảm bảo không có thành phần nguy hiểm – kể cả tạp chất. Sản phẩm đáp ứng TCVN 6971-2001 cho nước tẩy rửa tổng hợp dùng trong nhà bếp, và an toàn khi tiếp xúc thực phẩm.

Đặc tính:

– Khử mùi hiệu quả.
– An toàn với người dùng.
– Sạch nhanh, ít nước lại mềm da.
– Đánh tan dầu mỡ, vết cặn, cháy cứng đầu.

Thành phần:

Sodium Laureth Sulfat, Sodium Dodecylbenzene Sulfonate, Cocamindopropyl Betaine, Fatty Acid Diethanolamide, Glycerin, Sodium Hydroxide, CIT/MIT.

Hướng dẫn sử dụng:

Hòa nước Nước rửa chén Q KITCHEN với một ít nước trong chén nhỏ, bồn rửa hoặc cho vào miếng rửa chén đã thấm ướt rồi rửa chén dĩa. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý:

Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm với trẻ em.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đóng gói:

Chai 1L x 16

Can 4L x 4

Hương:

Chanh, trà xanh, gừng