1. Home
  2. /
  3. Thư Viện
  4. /
  5. Mẹo Vặt
  6. /
  7. 7 CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ LOẠI BỎ MÙI HÔI...
LOẠI BỎ MÙI HÔI TRONG TOILET/NHÀ TẮM

7 CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ LOẠI BỎ MÙI HÔI TRONG TOILET/NHÀ TẮM

Toilet/nhà tắm của bạn bị ám mùi hôi khó chịu? Bạn sợ các mùi này ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn? Bạn cảm thấy mất tự tin khi khách quý đến chơi và sử dụng toilet với những mùi này? Đừng lo, sau đây là 7 cách đơn giản nhất để làm mới không gian và tạo bầu không khí thoải mái trong toilet nhà bạn.

1. Luôn giữ toilet/nhà tắm của bạn thật tự nhiên

Các chất tẩy rửa toilet/nhà tắm trên thị trường có thể loại bỏ nấm mốc trên bề mặt. Nhưng chúng thường để lại mùi hóa chất dày đặc trong không khí có thể khiến bạn đau đầu và các nguy cơ sức khỏe khác.

Thay vào đó, hãy sử dụng các chất tẩy rửa tự nhiên làm từ baking soda, giấm và nước cốt chanh. Các sản phẩm này rất hiệu quả trong việc khử mùi hôi trong toilet mà không để lại các mùi hóa chất khó chịu sau khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Cách làm chất tẩy rửa bằng baking soda, giấm và nước cốt chanh <<<

2. Sử dụng các sản phẩm khử mùi toilet

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm khử mùi toilet với nhiều hình thức khác nhau: dạng xịt, dạng sáp,… Hầu hết chúng đều có tác dụng tạo mùi thơm thoải mái, khiến bạn không lo về mùi khó chịu trong toilet nữa.

Khử mùi đa năng SPIRIT là sản phẩm khử mùi, khử khuẩn, có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Các hợp chất của SPIRIT hấp thụ và loại bỏ các mùi hôi. Tính năng khử khuẩn và kháng khuẩn giúp thanh lọc không khí, mang lại không gian trong lành, tươi mới cho gia đình. An toàn cho sức khỏe và môi trường

>>> Xem thêm sản phẩm Khử mùi đa năng <<<

3. Sử dụng than hoạt tính để khử mùi

Than hoạt tính là một sản phẩm thân thiện với môi trường, có thể hấp thụ cả mùi và hóa chất độc hại. Nó có lợi ích bổ sung là hút ẩm không khí, giảm thiểu nấm mốc. Hãy đặt hoặc treo 1-2 túi than hoạt tính trong khu vực toilet/nhà tắm. Chúng sẽ làm giảm thiểu hiệu quả các mùi hôi khó chịu.

>>> Than hoạt tính là gì? Ứng dụng của than hoạt tính? <<<

4. Đốt nến thơm

Để toilet/nhà tắm có hương thơm dễ chịu trước khi tiếp khách, hãy đốt nến trong toilet/nhà tắm của bạn và thắp sáng chúng khoảng một giờ trước. Hơi nóng và khói từ ngọn nến có thể giúp trung hòa mùi hôi trong phòng tắm. Bạn có thể sử dụng các loại nến có mùi hoặc không mùi đều mang lại kết quả tốt.

**Nhưng bạn lưu ý đến ngọn lửa và không đặt nến gần rèm tắm, khăn tắm hoặc các vật dễ cháy khác. Kiểm tra an toàn trước và sau khi đốt nến.

5. Vệ sinh toilet/nhà tắm và đổ rác thường xuyên

Vi khuẩn và nấm mốc là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mùi hôi khó chịu trong toilet/nhà tắm nhà bạn. Chúng thường phát triển ở các khu vực ẩm thấp, ít được vệ sinh hoặc trong thùng rác của bạn. Mặc dù thùng rác không chứa thức ăn thừa như trong nhà bếp, nhưng rác trong toilet — các sản phẩm phụ nữ, khăn ướt, v.v. — cũng có thể có mùi.

Vệ sinh toilet/phòng tắm của bạn ít nhất một lần một tuần, thường xuyên đổ rác mà không cần chờ đến khi đầy. Việc này không chỉ làm khu vực toilet/nhà tắm của bạn trở nên sạch sẽ, thoải mái mà còn còn giúp giảm thiểu mùi hôi hàng ngày.

6. Luôn giữ toilet/nhà tắm của bạn thông thoáng với cửa sổ hoặc quạt thông gió

Mọi toilet/nhà tắm đều yêu cầu hệ thống thông gió tốt và việc nhận được không khí trong lành lưu thông trong không gian có thể tạo ra sự thoải mái. Để tăng luồng không khí và cuốn đi mùi hôi, hãy giữ cho cửa sổ toilet/nhà tắm của bạn luôn mở. Gia chủ cũng có thể lắp quạt thông gió. Cả hai cách này đều giúp không gian toilet khô ráo, hạn chế nấm mốc hình thành, hạn chế và khử mùi hôi.

7. Giữ khăn tắm luôn khô ráo và sạch sẽ

Nguyên nhân mùi hôi phòng tắm còn là do khăn bẩn hoặc ẩm ướt. Khi khăn không khô đủ nhanh, vi khuẩn và nấm có thể bắt đầu phát triển và tạo ra mùi hôi. Và nếu khăn tắm chưa được giặt trong một thời gian, điều này có thể đẩy nhanh quá trình phát triển của chúng.

Bài Viết Mới

No spam, notifications only about new products, updates.